ร้านป้าพร ก๋วยเตี๋ยวหมูสูตรโบราณ จ.พระนครศรีอยุธยา ใครผ่านมามาลิ้มรสกันได้

          เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา  ได้เดินทางไปออกกองทำงานวิชา  ECT 4408 การผลิตรายการวิทยุโทรทัศน์ทางการศึกษา กับเพื่อนๆที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งในหัวข้องานของพวกเราก็คือ รู้ กิน เที่ยว ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

          ก็ได้ไปจัดทำรายการกันที่ที่แรกก็คือร้านก๋วยเตี๋ยวหมูสูตรโบราณ ร้านป้าพร สิ่งหนึ่งที่เราประทับใจมากๆ คือ นอกจากอาหารที่อร่อยแล้ว คุณป้าพร และคนอื่นๆในร้าน อัธยาศัยดีมาก เป็นกันเองสุดๆเลย พวกเราโชคดีมาก ที่เลือกร้านป้าพร ในการจัดทำงานครั้งนี้ ขอบคุณคุณป้ามากๆเลยนะคะ ซึ่งนอกจากนี้ร้านป้าพรยังเคยออกรายการมาแล้ว นับไม่ถ้วนทั่วฟ้าเมืองไทย เช่น รายการครัวคุณต๋อย เป็นต้น เออแล้วอีกอย่าง ตอนที่สัมภาษณ์คุณป้าพร ป้าพรบอกไม่หวงสูตรด้วยนะจ๊ะ  55555 (มีแอบคิดอยู่หน่อยๆกับพี่ไกด์ว่าน่าจะเอาสูตรป้าแกมาทำขาย คงขายดีน่าดู  55555  หยอกๆ )  เอาเป็นว่าถ้าใครผ่านมาเที่ยว  มาเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่ว่าจะมาทำบุญ มาชมเมืองเก่า หรือมาหาของอร่อยที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาก็อย่าลืมแวะมาร้านป้าพรกันนะจ๊ะ

         สำหรับใครที่สนใจ มาลิ้มรส ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดของทางร้านป้าพร ก็เดินทางมาได้เลย ร้านตั้งอยู่ ถนนอู่ทอง พระนครศรีอยุธยา ซอยป่ามะพร้าว10







ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.